Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận và đoàn công tác đến thăm và làm việc tại nhà máy nước tại xã Long Hải và xã Ngũ Phụng, huyện Phú Quý.

          Cập nhật ngày 19/03/2024




          Vào ngày 09 tháng 3 năm 2024, đoàn công tác Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Thuận do ông Đoàn Anh Dũng- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo một số Sở, ngành trong tỉnh đã có buổi làm việc với huyện Phú Quý về tình hình phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2024.



          Trong chuyến làm việc tại huyện Phú Quý, Đoàn cũng đã đến thăm, kiểm tra các công trình trọng điểm, có ý nghĩa quan trọng trong sự thúc đẩy sự phát triển của huyện đảo. Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng cùng đoàn công tác đã đến thăm hai nhà máy nước tại xã Long Hải và Ngũ Phụng- huyện Phú Quý. Tại đây Chủ tịch UBND tỉnh đã nghe báo cáo về hoạt động cấp nước sinh hoạt của nhà máy; qua đó lưu ý với đại diện Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh Bình Thuận phải nỗ lực cấp nước sinh hoạt, đảm bảo chất lượng và đầy đủ cho nhân dân trên địa bàn huyện đảo.

          Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các Sở, ngành liên quan phải phối hợp với huyện Phú Quý khẩn trương đầu tư các hạng mục cần thiết để nâng cấp công suất cấp nước cho nhà máy, đồng thời Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý du lịch ở Phú Quý đang phát triển mạnh, du khách đến lưu trú tăng cao, vì thế vấn đề nước sạch càng phải đảm bảo tốt nhất để góp phần phát triển kinh tế-xã hội của huyện đảo.


          Một số hình ảnh của chuyến thăm: